Skip to content
  • หน้าหลัก
  • แนะนำสำนักงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • ทำเนียบผู้บริหาร
    • อำนาจหน้าที่
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • – องค์คณะบุคคล (อ.ก.ค.ศ.)
    • – องค์คณะบุคคล (ก.ต.ป.น.)
    • โครงสร้างองค์กร/แผนผังอาคาร
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • มาตรการในการดำเนินงาน
    • ความพึงพอใจ/สถิติการให้บริการ
    • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน/การให้บริการ/พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ
    • การเดินทาง
    • ตราสัญลักษณ์ (Logo)
  • บุคลากร
    • บุคลากรกลุ่มอำนวยการ
    • บุคลากรกลุ่มนโยบายและแผน
    • บุคลากรกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ (DLICT)
    • บุคลากรกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
    • บุคลากรกลุ่มบริหารงานบุคคล
    • บุคลากรกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
    • บุคลากรกลุ่มกฎหมาย และคดี
    • บุคลากรกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
    • บุคลากรกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลฯ
    • บุคลากรหน่วยตรวจสอบภายใน
  • กลุ่ม/หน่วย
    • กลุ่มอำนวยการ
    • กลุ่มนโยบายและแผน
    • กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (DLICT)
    • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
    • กลุ่มบริหารงานบุคคล
    • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
    • กลุ่มกฎหมาย และคดี
    • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
    • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • สถานศึกษา
    • อำเภอหลังสวน
    • อำเภอสวี
    • อำเภอทุ่งตะโก
    • อำเภอละแม
    • อำเภอพะโต๊ะ
    • โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
    • รร.ขนาดเล็ก/รร.คุณภาพ
    • ศูนย์เครือข่ายสถานศึกษา
  • BIG DATA
    • ระบบบริการข้อมูลกลางภาครัฐ
    • ดรรชนีข่าวประชาสัมพันธ์
    • สารสนเทศทางการศึกษา
    • ข้อมูลบุคลากรทางการศึกษา
    • ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
    • ข้อมูลนักเรียนพิการเรียนรวม
    • ดาวน์โหลดข้อมูล DMC
    • ยุทธศาสตร์ชาติสู่การปฏิบัติ
    • มาตรฐานและตัวชี้วัดองค์กร
    • ITA
    • ข้อมูลการเลิกสถานศึกษา
    • นโยบายการยกเลิกครูเวร
    • ผลงาน/รางวัล
    • กลุ่มเครือข่ายสัมพันธ์
  • Knowledge
    • องค์กรคุณธรรม
    • การจัดการความรู้ (KM/PLC)
    • การบริหารงาน 4 ด้าน >>>
      • ด้านวิชาการ
      • ด้านงบประมาณ
      • ด้านการบริหารงานบุคคล
      • ด้านการบริหารทั่วไป
    • สถาบันพระมหากษัตริย์
    • การบริหารจัดการ “ขยะ”
    • ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • CPN2 Online
    • การให้บริการประชาชนผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)
    • ระบบรับ-ส่ง หนังสือราชการ
    • ระบบพิมพ์สลิปเงินเดือน – ออนไลน์ (e-Slip))
    • ระบบแจ้งผลการเลื่อนเงินเดือน(E-Salary)
    • ระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์
    • Facebook สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2
    • ศิลปหัตกรรมนักเรียน
  • ติดต่อเรา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2Logo

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2

CHUMPHON PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2

MENU
  • หน้าหลัก
  • แนะนำสำนักงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • ทำเนียบผู้บริหาร
    • อำนาจหน้าที่
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • – องค์คณะบุคคล (อ.ก.ค.ศ.)
    • – องค์คณะบุคคล (ก.ต.ป.น.)
    • โครงสร้างองค์กร/แผนผังอาคาร
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • มาตรการในการดำเนินงาน
    • ความพึงพอใจ/สถิติการให้บริการ
    • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน/การให้บริการ/พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ
    • การเดินทาง
    • ตราสัญลักษณ์ (Logo)
  • บุคลากร
    • บุคลากรกลุ่มอำนวยการ
    • บุคลากรกลุ่มนโยบายและแผน
    • บุคลากรกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ (DLICT)
    • บุคลากรกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
    • บุคลากรกลุ่มบริหารงานบุคคล
    • บุคลากรกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
    • บุคลากรกลุ่มกฎหมาย และคดี
    • บุคลากรกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
    • บุคลากรกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลฯ
    • บุคลากรหน่วยตรวจสอบภายใน
  • กลุ่ม/หน่วย
    • กลุ่มอำนวยการ
    • กลุ่มนโยบายและแผน
    • กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (DLICT)
    • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
    • กลุ่มบริหารงานบุคคล
    • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
    • กลุ่มกฎหมาย และคดี
    • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
    • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • สถานศึกษา
    • อำเภอหลังสวน
    • อำเภอสวี
    • อำเภอทุ่งตะโก
    • อำเภอละแม
    • อำเภอพะโต๊ะ
    • โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
    • รร.ขนาดเล็ก/รร.คุณภาพ
    • ศูนย์เครือข่ายสถานศึกษา
  • BIG DATA
    • ระบบบริการข้อมูลกลางภาครัฐ
    • ดรรชนีข่าวประชาสัมพันธ์
    • สารสนเทศทางการศึกษา
    • ข้อมูลบุคลากรทางการศึกษา
    • ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
    • ข้อมูลนักเรียนพิการเรียนรวม
    • ดาวน์โหลดข้อมูล DMC
    • ยุทธศาสตร์ชาติสู่การปฏิบัติ
    • มาตรฐานและตัวชี้วัดองค์กร
    • ITA
    • ข้อมูลการเลิกสถานศึกษา
    • นโยบายการยกเลิกครูเวร
    • ผลงาน/รางวัล
    • กลุ่มเครือข่ายสัมพันธ์
  • Knowledge
    • องค์กรคุณธรรม
    • การจัดการความรู้ (KM/PLC)
    • การบริหารงาน 4 ด้าน >>>
      • ด้านวิชาการ
      • ด้านงบประมาณ
      • ด้านการบริหารงานบุคคล
      • ด้านการบริหารทั่วไป
    • สถาบันพระมหากษัตริย์
    • การบริหารจัดการ “ขยะ”
    • ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • CPN2 Online
    • การให้บริการประชาชนผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)
    • ระบบรับ-ส่ง หนังสือราชการ
    • ระบบพิมพ์สลิปเงินเดือน – ออนไลน์ (e-Slip))
    • ระบบแจ้งผลการเลื่อนเงินเดือน(E-Salary)
    • ระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์
    • Facebook สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2
    • ศิลปหัตกรรมนักเรียน
  • ติดต่อเรา

OBECEFROM

OBECEFROM

OBECEFROM

หมวดหมู่

  • VDO สพป.ชุมพร เขต 2
  • VDO โรงเรียน
  • ข่าว/กิจกรรม สถานศึกษา
  • ข่าว/กิจกรรม สพป.ชพ.2
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  • ผลงานทางวิชาการ
  • พุธเช้าข่าว สพฐ.
  • วารสารประชาสัมพันธ์

ข่าวล่าสุด

การประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา ปีการศึกษา 2569

16 ธันวาคม 256816 ธันวาคม 2025กมลกาญจน์ จิญกาญจน์ข่าว/กิจกรรม สพป.ชพ.2

วันอังคาร ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2568 นางจิรฉัตร ไชยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 มอบหมายนางสาวกรรณิการ์ แย้มงาม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา ปีการศึกษา 2569 ครั้งที่ 2/2568 โดยร่วมกันพิจารณาแผนการรับนักเรียน จำนวน ห้องเรียน และจำนวนนักเรียนต่อห้อง กลั่นกรองตรวจสอบเขพื้นที่บริการของแต่ละโรงเรียน และให้ความเห็นชอบคุณสมบัติผู้สมัครเรียน สัดส่วนการรับนักเรียน รวมถึงวิธีการคัดเลือก ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกาาประถมศึกษาชุมพร เขต 2
ภาพ-เผยแพร่/ นางพิมพ์ลักษณ์ ยังหัตถี
***หมายเหตุ การเผยแพร่ภาพกิจกรรม เป็นการประชาสัมพันธ์ในภารกิจทางราชการ ไม่ใช่การดำเนินการทางพาณิชย์ หรือเป็นการให้ร้ายต่อบุคคลใดในภาพ ทั้งนี้ ได้รับการอนุญาตให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว***

❘ประชุมสร้างองค์ความรู้และรับมอบเกียรติบัตร ❘ #องค์กรคุณธรรม

16 ธันวาคม 256816 ธันวาคม 2025กมลกาญจน์ จิญกาญจน์ข่าว/กิจกรรม สพป.ชพ.2

「15 ธันวาคม 2568 : 13.30 น.」นางจิรฉัตร ไชยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 เข้ารับมอบเกียรติบัตร “องค์กรคุณธรรมต้นแบบ” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จาก นายสกุล ดำรงเกียรติกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ณ ห้องปทุมทิพย์ โรงแรมมรกตทวิน ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยสถานศึกษาที่ผ่านการประเมินองค์กรคุณธรรม จำนวน 12 โรง ได้แก่ (1) รร.บ้านนาเหรี่ยง (2) รร.วัดสุวรรณนิมิต (3) รร.บ้านเขาล้าน (4) รร.บ้านแพรกแห้ง (5) รร.วัดเชิงคีรี (6) รร.บ้านทุ่งคาโตนด (7) รร.บ้านคลองระ (8 ) รร.วัดสมุหเขตตาราม (9) รร.วัดสว่างมนัส (10) รร.บ้านยางงาม (11) รร.วัดแหลมปอ (12) รร.บ้านไทยพัฒนา
ทั้งนี้ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชุมพร มีการสร้างองค์ความรู้ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจแนวทางการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ ๒ (พ.ศ. ๒๕๖๖ – ๒๕๗๐) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๙ เพื่อให้หน่วยงานองค์กรทุกภาคส่วน ได้มีส่วนร่วมในการปลูกฝังส่งเสริมคุณธรรม สร้างค่านิยมและจิตสำนึกที่ดี นำไปสู่สังคมคุณธรรมที่เกื้อกูลและแบ่งปันอันส่งผลให้ประเทศชาติและประชาชนมีความมั่นคง สงบสุข ด้วยมิติทางศาสนา มั่นคง เข้มแข็ง ด้วยวิถีวัฒนธรรมไทยและยั่งยืน ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ยุทธศาสตร์ของแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ ๒ ที่เน้นการวางระบบรากฐาน การเสริมสร้างคุณธรรมในสังคมไทย โดยให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายความร่วมมือของภาคส่วนต่างๆ และร่วมกันสร้างกระแสคุณธรรมพึงประสงค์ ๕ ประการ ได้แก่ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู
#เรียนดีมีคุณธรรม #สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชุมพร
.
📸ภาพ/เผยแพร่: คณะทำงานประชาสัมพันธ์
📍 หมายเหตุ การเผยแพร่ภาพกิจกรรม เป็นการประชาสัมพันธ์ในภารกิจทางราชการ ไม่ใช่การดำเนินการทางพาณิชย์ หรือเป็นการให้ร้ายต่อบุคคลใดในภาพ ทั้งนี้ ได้รับการอนุญาตให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

❘ ประชุมเพื่อสร้างระบบการแจ้งเตือน และเวิเคราะห์ประเด็นปัญหา/ภัยคุกคามตามโครงการ กำกับ ติดตามและประเมินผล ภายใต้งานการบริการขับเคลื่อนแผนงาน“ตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569

16 ธันวาคม 256816 ธันวาคม 2025กมลกาญจน์ จิญกาญจน์ข่าว/กิจกรรม สพป.ชพ.2

「15 ธันวาคม 2568 : 10.00 น.」 นางจิรฉัตร ไชยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 เข้าร่วมการประชุมเพื่อสร้างระบบการแจ้งเตือน และเวิเคราะห์ประเด็นปัญหา/ภัยคุกคาม ตามโครงการ กำกับ ติดตาม และประเมินผล ภายใต้งานการบริการขับเคลื่อนแผนงาน “ตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 ของ กอ.รมน. จังหวัดชุมพร โดยมี พันเอก นิพนธ์ อินใหม่ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชุมพร (ฝ่ายทหาร) เป็นประธานฯ
แนวทางการขับเคลื่อนแผนงานประเด็นภัยคุกคามความมั่นคง ภายใต้นโยบายและแผนความมั่นคงที่ 17 11 ประเด็น
1.สาธารณภัย (ปภ.)
2.ปัญหาสนับสนุนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.)
3.ความมั่นคงชายแดน (มท.)
4.ความมั่นคงทางทะเล (ศรชล.)
5.ปัญหาการอยู่ร่วมกันระหว่างคนกับสัตว์ป่าในพื้นที่ (ทส.)
6.ความมั่นคงทางพลังงาน (พน.) อาหาร และน้ำ (กษ.)
7.โรคติดต่ออุบัติใหม่ (สธ.)
8.ผู้หลบหนีเข้าเมือง (กอ.รมน.)
9.การค้ามนุษย์ (พม.)
10.ยาเสพติด (สำนักงาน ปปส.)
11..ความมั่นคงทางไซเบอร์ (สกมช.)
ประเด็นภัยคุกคามความมั่นคงเพิ่มเติม
1.ความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สิน (สตช.) และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)
2.การสร้างความสามัคคีปรองดอง (มท.)
3.ความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ (กอ.รมน.)
#เรียนดีมีคุณธรรม
.
📸ภาพ/เผยแพร่: คณะทำงานประชาสัมพันธ์
📍 หมายเหตุ การเผยแพร่ภาพกิจกรรม เป็นการประชาสัมพันธ์ในภารกิจทางราชการ ไม่ใช่การดำเนินการทางพาณิชย์ หรือเป็นการให้ร้ายต่อบุคคลใดในภาพ ทั้งนี้ ได้รับการอนุญาตให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

❘ประชุมการให้กู้เงินยืมเงินทุนหมุนเวียน ❘ #แก้ปัญหาหนี้สินครู

16 ธันวาคม 256816 ธันวาคม 2025กมลกาญจน์ จิญกาญจน์ข่าว/กิจกรรม สพป.ชพ.2

「15 ธันวาคม 2568 : 09.00 น.」นางจิรฉัตร ไชยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 มอบหมายผู้รับผิดชอบงานเงินทุนหมุนเวียนเพื่อแก้ไขปัญหาหนี้สินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ เข้าประชุมทางไกล (ZOOM) จุดรับชมต้นทาง : ห้องประชุมจุไร ลียากาศ สำนักงาน ก.ค.ศ. กระทรวงศึกษาธิการ /จุดรับชมปลายทาง ณ ห้องประชุม สพป.ชุมพร เขต 2 (ห้องประชุม 1) โดยมีประเด็นสำคัญ ดังนี้ (1) หลักเกณฑ์และวิธีการให้กู้ยืมเงินทุนหมุนเวียนฯ พ.ศ. 2568 (2) แนวปฏิบัติการให้กู้ยืมผ่านระบบสารสนเทศเงินทุนหมุนเวียนฯ (WCT) (3) การจัดทำรายงานการเงินของส่วนราชการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (4) การใช้งานระบบฐานข้อมูลสารสนเทศเงินทุนหมุนเวียนฯ ระบบงานย่อยการจัดสรรเงินกู้ยืม ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือ แก้ไข และบรรเทาปัญหาหนี้สินของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน และส่งเสริมการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
#เรียนดีมีคุณธรรม
.
📸ภาพ/เผยแพร่: คณะทำงานประชาสัมพันธ์
📍 หมายเหตุ การเผยแพร่ภาพกิจกรรม เป็นการประชาสัมพันธ์ในภารกิจทางราชการ ไม่ใช่การดำเนินการทางพาณิชย์ หรือเป็นการให้ร้ายต่อบุคคลใดในภาพ ทั้งนี้ ได้รับการอนุญาตให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

ดูข่าวสารทั้งหมด

Facebook Page

ที่ตั้งสำนักงาน

© COPYRIGHT 2021, ALL RIGHTS RESERVED CHUMPHON PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 : 27 ซอย 2 ถนนประชาราษฎร์ ตำบลขันเงิน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร 86110 อีเมล์ support@cpn2.go.th
โทรศัพท์ : 077-541222, 077-545101-3 โทรสาร ต่อ 20 นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ธ สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์

OBECEFROM